Internet là một nền tảng tuyệt vời cho tinh thần kinh doanh. Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu kinh doanh trực tuyến, tất cả những gì bạn cần là một máy tính có truy cập Internet. Bắt đầu kinh doanh trực tuyến không khó như bạn nghĩ. Trên thực tế, nó dễ dàng và dễ thực hiện hơn nhiều so với kinh doanh chính thống. Trên hết, bạn có thể bắt đầu mà không tốn nhiều tiền vì có rất nhiều dịch vụ miễn phí và giá cả phải chăng. Ví dụ: bạn có thể thử tất cả trong một công cụ xây dựng trang web của Exabyte với mức giá thấp nhất là 4,99 đô la / tháng .
Trong thực tế, điều khiến mọi người khó khăn khi bắt đầu kinh doanh trực tuyến hầu hết thời gian là họ không có ý tưởng kinh doanh! Vì vậy, đây là 5 ý tưởng mà bạn có thể xem xét và làm thế nào để bắt đầu nó.
1. Kế hoạch tổ chức sự kiện
Mỗi ngày, có vô số sự kiện xảy ra trên khắp thế giới. Đám cưới, tiệc sinh nhật, ngày kỷ niệm, sự kiện của công ty, tiệc độc thân, hội nghị và danh sách này sẽ tiếp tục. Nếu bạn nghĩ rằng bạn tỉ mỉ và có kỹ năng quản lý dự án sắc sảo, thì bạn có thể lên kế hoạch cho sự kiện. Ví dụ, có rất nhiều thứ bạn có thể làm, dịch vụ tư vấn, trang trí, gói trò chơi, quà tặng tùy chỉnh và hơn thế nữa.
2. Nhiếp ảnh chứng khoán
Nếu bạn thích chụp ảnh và đi du lịch xung quanh. Sau đó, chụp ảnh chứng khoán là điều của bạn! Vì vậy, hình ảnh chứng khoán là gì? Chúng là những hình ảnh được cấp phép được sử dụng bởi các doanh nghiệp, tổ chức truyền thông, ấn phẩm và như vậy. Nhiều nhiếp ảnh gia tự do có thể kiếm được một khoản tiền khá tốt từ việc bán chúng, tùy thuộc vào chất lượng của các bức ảnh.
3. Tiếp thị liên kết
Tiếp thị liên kết là một doanh nghiệp đòi hỏi rất ít vốn đầu tư khởi nghiệp. Nếu bạn không có hứng thú hoặc thiếu khả năng đưa ra sản phẩm hoặc dịch vụ của riêng mình, thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tại đây, bạn giúp quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ của các doanh nghiệp khác bằng cách tạo nội dung chất lượng sẽ lôi kéo khán giả của bạn nhấp vào liên kết liên kết của bạn. Sau đó, bạn sẽ kiếm được hoa hồng khi mua hàng được thực hiện thông qua liên kết của bạn.
Bạn có thể bắt đầu hành trình tiếp thị liên kết của mình với Chương trình liên kết này . Nhưng trước khi bắt đầu, hãy làm quen với một số chiến lược hữu ích trước. Dưới đây là 3 chiến lược hữu ích mà các nhà tiếp thị liên kết cần biết.
Bây giờ bạn đã có ý tưởng, câu hỏi LỚN là làm thế nào để bắt đầu ?
Bất kể bạn đang bán gì, có thể là sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung. Trước khi bạn điều hành doanh nghiệp của mình, hãy xây dựng trang web của bạn trước! Điều quan trọng là xây dựng sự hiện diện của bạn trực tuyến, bởi vì nó giúp bạn thiết lập uy tín như một doanh nghiệp. Dưới đây là từng bước về cách tạo trang web:
- Đăng ký một tên miền cho doanh nghiệp của bạn.
- Chọn một dịch vụ lưu trữ web phù hợp với hoạt động của bạn.
- Thiết kế trang web của bạn
Tiếp theo, thu hút và giữ chân khách hàng của bạn bằng cách quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội và áp dụng tiếp thị trực tuyến để tiếp cận nhiều người hơn, chẳng hạn như Search Engine Marketing (SEM). Điều đó sẽ đưa chúng tôi đến ý tưởng kinh doanh tiếp theo của chúng tôi.
4. Tư vấn SEO
SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) đề cập đến việc đưa một trang web xếp hạng cao hơn cho một số thuật ngữ tìm kiếm nhất định trong các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo. Khi một trang web xếp hạng cao hơn, nó sẽ nhận được lưu lượng truy cập phù hợp hơn và đến lượt nó, có thể tạo ra nhiều doanh thu hơn.
Đây là một kỹ năng được đánh giá cao khác trong thế giới tiếp thị internet đặc biệt là kinh doanh. Sử dụng các kỹ năng của bạn để chỉ cho chủ doanh nghiệp cách đọc và sử dụng dữ liệu phân tích của họ đúng cách và cách sử dụng đúng từ khóa và cấu trúc nội dung để có thêm lưu lượng truy cập. Điều đó đang được nói, nó có thể là một chút khó khăn vì Google luôn thay đổi thuật toán của nó. Với nó, một số quy tắc thay đổi tìm kiếm. Bạn luôn phải đi đầu, học hỏi và thử nghiệm các chiến lược mới.
5. Tư vấn truyền thông xã hội
Nhà tư vấn này khác với trước đây, vì đây chỉ tập trung vào các nền tảng truyền thông xã hội. Tên 3 nền tảng xã hội lớn nhất chúng ta có ngay bây giờ. Đúng vậy, Facebook, Twitter, Instagram. Các công ty lớn hơn có thể thuê một đại lý hoặc nhân viên toàn thời gian để điều hành tài khoản Facebook và Twitter của họ, nhưng các doanh nghiệp nhỏ thường phải xử lý tiếp thị truyền thông xã hội của riêng họ. Với rất nhiều trách nhiệm, chủ doanh nghiệp thường quá bận rộn, quá tải hoặc không được giáo dục về tầm quan trọng của phương tiện truyền thông xã hội để dành thời gian phát triển và thực hiện một chiến lược truyền thông xã hội tuyệt vời. Là một nhà tư vấn, bạn có thể giúp họ xác định các chiến thuật tốt nhất, đăng lịch và nội dung cho đối tượng mục tiêu của họ. Khi số lượng người theo dõi của họ tăng lên, doanh nghiệp của bạn cũng vậy.
Cuối cùng, một lời khuyên tử tế cho tất cả.
“THERE’S NO OVERNIGHT SUCCESS, BE PERSISTENT AND WORK CONSISTENTLY ON YOUR BUSINESS.”
Leave a Reply