Uplifting Service – Nâng tầm dịch vụ

0
431

Một ngành mới trong business. Rất quan trọng trong việc phát triển bềnh vững.
Chất lượng dịch vụ ai cũng quan tâm. Nhưng ở cấp độ trải nghiệm thỳ mới đánh giá, cảm giác được Service ở cấp độ nào?

Mở đầu tác giả Ron Kaufman cũng có đề cập tới: “Nâng cao tinh thần của người khác đơn giản như việc nở một nụ cười trên khuôn mặt, đưa ra lời khen hay cầm một chiếc đĩa Frisbee trong tay vậy” – Đó cũng chính là yếu tố quan trọng nhất trong Nâng tầm dịch vụ llà tạo cảm giá thoải mái và tinh thần vui vẻ.

Lại lần nữa: Tiếng nói của khách hàng quan trong như thế nào. Mà hầu hết chúng ta đều xem không quan trọng. “Đưa tiếng nói của khách vào trong tổ chức của bạn” – Giống như là sách giáo khoa để chúng ta học tập và phát triển từ những lời phàn nàn của khách.

Hơn hết chính là nâng tầm dịch vụ của bạn lên tới cấp độ mà khách hàng cảm thấy vui vẻ khi đến công ty của bạn. Có thể rủ bạn bè, người thân tới nữa.

Hãy tập trung và phát triển dịch vụ của bạn từ ngay lúc này để có được một cuộc sống đích thực.

Hãy xem một cảm nhận của người thầy Jackie Tang nói về Service:

“Service” được viết bởi một trong những người dạy về “Service” số một trên thế giới. Ông đã đặt chân đến hơn 300 thành phố trên thế giới để trải nghiệm, để đúc kết và để mang khái niệm “Service” đến với từng cá nhân, từng tổ chức và cả một quốc gia như Singapore chẳng hạn. Ông đã từng được Singapore xem như là một ân nhân khi đã một phần góp sức giúp nâng tầm Changi airport và Singapore airline thành một trong những phi trường và hãng hàng không hàng đầu thế giới.
Đọc quyển sách này để thấu hiểu:
1. Định nghĩa hay nhất về “Service”, tại sao phải “Service” cũng như tầm quan trọng của “Service”.
2. Tại sao phải nâng tầm “Service” và các cấp độ khác nhau của “Service”.
3. Cách thức xây dựng hệ thống “Service” từ cấp độ lãnh đạo cao nhất cho đến từng cá nhân để giúp tổ chức không chỉ thành công, phát triển mà còn trường tồn.


Xuyên suốt quyển sách, người đọc sẽ ngày càng thấm nhuần một khái niệm rất quen thuộc mà chúng ta thường hay nghe và nói “Cho và Nhận”, nhưng “Cho” như thế nào, “Cho ra sao” để rồi người “Cho” vào một ngày nào đó sẽ ngạc nhiên và thú vị khi “Nhận” được những giá trị to lớn hơn rất nhiều lần so với những gì đã “Cho” đi. Và nếu từng cá nhân, từng tổ chức, từng cộng đồng, từng quốc gia đều hiểu và áp dụng cách “Cho” thì cá nhân, gia đình, học đường, xã hội và thế giới sẽ trở nên tốt đẹp biết chừng nào
“.

Trần Văn Quang

email

Bình Luận

comments

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY